วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

ช่วงนี้ชีวิตเปลี่ยนแปลงบ่อย

ผมหายหน้าหายตาหายหัวหายตัวไปจากบล็อกซะนาน กลับมาอาทิตย์ที่แล้วก็ไม่ได้เขียนอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่อยากเขียนหรอกนะครับ ไอ้เขียนหนะอยากเขียนมาก เรื่องที่อยากเขียนอยากบ่นอยากเล่าหนะก็มีมากมาย แล้วก็ไม่ใช่ไม่มีเวลาหรอกนะครับ เวลาหนะพอถึงจะยุ่งแต่ก็พอจะเจียดมาเขียนบล็อกได้บ้างแหละ สิ่งเดียวที่ไม่มีกะจิตกะใจจะเขียนครับ

ช่วงที่ผ่านมาอากาศจะเปลี่ยนแปลงบ่อยเนอะ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก (ที่บ้านผมมีลูกเห็บตกด้วย) ชีวิตผมช่วงนี้ก็เหมือนกันครับ เปลี่ยนแปลงบ่อยพอๆกับอากาศเลยทีเดียว มีเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิตมากมายก็เลยเป็นสาเหตุให้เว้นว่างจากการเขียนบล็อกไปซะนานครับ แล้วกลับมาครั้งนี้ก็ไม่แน่อาจจะเว้นหายไปอีกนานเหมือนกัน แต่ก็ช่างมันเหอะ บล็อกนี้มันไม่มีสาระ (ถึงผมจะจบจากโรงเรียนสารวิทยาก็เถอะ ฮ่าๆ) นอกจากเป็นการบ่นๆของผมเพียงคนเดียว มีคนอ่านก็ดี ไม่มีคนอ่านยิ่งดีใหญ่

เอ้า แก้ตัวพอแล้ว เริ่มเล่าคร่าวๆเกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมาดีกว่า เอาแบบคร่าวๆเลย รายละเอียดไว้แยกเขียนเป็นตอนๆอีกทีละกัน

  • เรียนจบแล้ว
  • หลังเรียนจบพ่อผมไม่สบายอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลเกือบเดือน
  • เริ่มงานแล้ววันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา งานสนุกมากๆ แต่ก็ยากใช้ได้เลยทีเดียว
  • ตอนนี้กำลังมีปัญหาชีวิตกับธุรกิจขายตรงอย่างมากมาย เป็นปัญหาที่ทำให้ผมเครียดมากทีเดียว
ทั้งหมดนี่ก็เป็นสรุปคร่าวๆเกี่ยวกับตัวผมในช่วงที่หายไป ไว้เดี๋ยวจะกลับมาเขียนเล่ารายละเอียดให้ฟังอีกทีดีกว่า (ถ้าทำได้นะ)

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะครับ รักษาสุขภาพด้วย (ไอ้คนพูดหนะทำตามที่พูดได้รึปล่าววะนั่น)

ไว้โอกาสอำนวย จะกลับมาเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง ("ใครมันจะอยากฟัง" - เสียงใครคนหนึ่งตะโกนขึ้นมา)

2 ความคิดเห็น:

  1. มีคนอ่านสิยิ่งดี ไม่มีคนอ่าน ช่างมัน กุจะเขียน
    เรามาแบนพวกขายตรง แล้วเชิดชู "แอ๊ฟ" กันเถิด

    ตอบลบ
  2. ตกลงนายเป็นนักธุรกิจแอมเวย์แล้วเหรอวะครับ : ?

    ตอบลบ