วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เพลงเพราะๆที่ฟังแล้วจิตตก

ถึงช่วงนี้ผมจะมาเขียนบล็อกที่นี่เป็นระยะๆ แต่จะเห็นว่าไอ้ที่เขียนหนะไม่ได้มีอะไรเป็นแก่นสารเลย บางทีก็ก็อบจากที่อื่นมาแปะ หรือไม่ก็เอาประโยคอะไรไม่รู้มาวาง (แต่ผมชอบประโยค "เส้นทางสู่จอมคน" นะ ชอบมากเลย อ่านแล้วมีแรงสู้ชีวิต (เว่อร์ไปมั้ยเนี่ย)) เพราะงั้นวันนี้วันเสาร์ จะว่าว่างก็ไม่ว่างหรอก แต่ก็พอเจียดเวลามาเขียนบล็อกได้ (ความจริงอู้งานมาเขียน) ก็จะเขียนอะไรที่มันเป็นชิ้นเป็นอันหน่อย

เมื่อไม่กี่วันมานี้ได้ไปดูโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวนึงครับ เป็นโฆษณาหมากฝรั่ง จำไม่ได้ว่าเป็นหมากฝรั่งยี่ห้ออะไร (ถ้าจำได้จะมาเขียนบอกให้) เป็นโฆษณาที่โดมเล่น อารมณ์ก็เป็นประมาณว่าผู้หญิงคนนึงเข้าไปในร้านหนังสือ + ร้านเทป โดมก็มาคอยจีบ ตัวโฆษณาก็ไม่ได้มีเนื้อเรื่องเด่นอะไรนักหรอกครับ แต่ว่าที่เด่นๆหนะมีอยู่สองอย่างคือ ผู้หญิงที่แสดงโฆษณา กับเพลงประกอบโฆษณา

ผู้หญิงที่แสดงคนนั้นน่ารักมากเลยครับ น่ารักจริงๆน้า ฮ่าๆ

และอีกอย่างนอกจากนักแสดงแล้วเพลงที่โฆษณานี้เอามาใช้ก็กินใจ (เฉพาะผม???) ดีทีเดียว มันเป็นเพลง "เป็นโสดทำไม"ครับ (แหม แค่ชื่อเพลงก็กินใจแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆ...ฮือๆๆๆๆ) ความจริงแล้วเป็นเพลงของ สุรพล สมบัติเจริญ แต่ผมคิดว่าในโฆษณาน่าจะเป็นเวอร์ชันที่ อี๊ดวงฟลายเอามาร้องใหม่ (ไม่แน่ใจนะ) ฟังจากในโฆษณาแล้วรู้สึกว่าเพราะดีครับ ก็เลยไปหามาฟังครับ ก็โหลดจากเน็ตแบบผิดกฎหมายนั่นแหละ

เฮ่อ เพลงเค้าก็เพราะ ทำนองก็สนุกดีนะ เนื้อหาก็ไม่ได้ออกมาในแนวเศร้าเลย แต่ไม่รู้ว่าทำไมผมฟังแล้วมันเศร้าจังเลยอะ เหอๆ ยิ่งฟังก็ยิ่งเศร้า แต่ก็ยังฟังต่อไปเรื่อยๆ ก็ไม่รู้ว่าเป็นบ้าอะไรเนี่ยเรา เฮ่อ

มาตอนนี้ผมเองก็ยังไม่รู้คำตอบที่เพลงถามมาเลยครับว่า "เป็นโสดทำไม" นันสิเนอะ จะเป็นโสดทำไมกันหละ -*-

ก็ไม่ได้อยากเป็นซักหน่อยนี่โว้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น